CHIA SẺ

Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Ở ĐÂU BÁN CÂY LỘC VỪNG NHỎ

Bạn đang có nhu cầu Mua Cây Lộc Vừng với kích thước nhỏ có đường kính gốc từ 4cm-10cm. Bạn không biết ở đâu bán loại cây có kích thước nhỏ như thế, bạn băn khoăn liệu có thể tự nhân Giống Cây Lộc Vừng Nhỏ để trồng không?



Lá Cây Lộc Vừng

Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về cách thức và một số địa điểm Bán Cây Lộc Vừng Nhỏ.

Ở đâu Bán Cây Lộc Vừng Nhỏ?

Thông thường ở các Vườn ươm trên địa phương đều có cung cấp Bán Cây Lộc Vừng các loại để làm Cây Công Trình, trồng cho biệt thự, sân vườn, khu công nghiệp, khu đô thị.

Các loại Cây Giống Lộc Vừng có kích cỡ từ nhỏ đến lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Những cây có đường kính gốc từ 4 cm đến 10 cm là những Cây Lộc Nhỏ rất được ưa chuộng để trồng trong sân vườn.


Ở đâu Bán Cây Lộc Vừng Nhỏ

Tùy vào mục đích sử dụng của bạn, bạn lựa chọn kích thước Cây Lộc Vừng phù hợp. Bạn có thể liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn tại wesbite http://cayxanhgianguyen.com/ Vườn ươm luôn có sẵn Cây Giống Lộc Vừng đủ kích thước, cung cấp trên phạm vi toàn quốc.

Bạn cũng có thể tự ươm Cây Lộc Vừng Nhỏ

Bạn có thể Nhân Giống Lộc Vừng bằng cả 2 cách: Nhân giống hữu tính từ hạt đã “Chín cây”. Bạn lựa chọn những Hạt Lộc Vừng già và đem ươm trong bầu như những loại cây giống khác.


Bạn cũng có thể tự ươm Cây Lộc Vừng Nhỏ

Cách thứ hai, bạn nhân giống vô tính bằng chiết cành vào mùa nóng ẩm (cây phát nhựa) hoặc giâm vào mùa hanh lạnh khi lá rụng, chồi ẩn chưa hoạt động, đến đầu xuân tới mới đem trồng. Tuy nhiên chiết cành thì tốt hơn, nhất là vào thời vụ tháng 5 – 6 dương lịch, khi lộc xuân đã chuyển sang cành “Bánh tẻ”. Chúng ta sẽ chọn những cành lộ sáng ở giữa thân, vỏ dầy, dồi dào nhựa sống, sức đề kháng cao với sâu bệnh và bất lợi ngoại cảnh. Kỹ thuật chiết cành Lộc Vừng cũng đơn giản giống như những loại cây khác.

Sau 2-3 tháng thấy rễ sơ cấp (rễ lớn) ló ra ngoài, thì bạn cần dỡ bọc, bó lần thứ hai cho chắc chắn, kích thích rễ thứ cấp phát ra từ rễ sơ cấp để đủ khả năng nuôi cành chiết tự lập khi ta cắt cành (dưới gốc bầu 3 – 5cm) đem trồng.